BAN ĐÀO TẠO ĐỒNG HÀNH XÂY DỰNG VĂN HOÁ HỌC TẬP TẠI HỆ THỐNG

Từ những ngày đầu thành lập, “văn hoá học tập – đào tạo” đã trở thành một giá trị nòng cốt; là điểm tựa, là bệ phóng cho những con người Zoma mạnh mẽ, ham học hỏi, không bao giờ chấp nhận việc phải dậm chân tại chỗ hay thụ động trong tư duy. Ban Đào tạo Z Holding được phát triển bắt đầu từ năm 2021, trải qua 3 năm hình thành và liên tục nỗ lực hoàn thiện, Ban Đào tạo từng bước trở thành một trong những phòng ban vững chắc, góp phần tạo nên sự gắn kết của “đế chế Z Holding”. 

Qua mỗi năm, Ban Đào tạo tiến hành giảng dạy hàng nghìn giờ với khoảng 50 chủ đề liên tục được tạo mới từ các giảng viên và giảng viên nội bộ. Ngoài các khóa học đào tạo trực tiếp tại văn phòng và đào tạo online trên hệ thống Elearning, Ban Đào tạo còn được giao nhiệm vụ quản lý và thúc đẩy phong trào đào tạo nội bộ tại các hệ thống do Phó chủ tịch HĐQT Z Holding – anh La Khắc Minh chủ trì.

Sau 6 tháng triển khai, các chuyên viên đào tạo đã phối hợp phụ trách và theo dõi phong trào đào tạo nội bộ tại 21 hệ thống lớn, bao gồm 123 công ty chi nhánh (thống kê tại thời điểm tháng 8/ 2023). Công tác này nhằm theo dõi thời gian của các chủ tịch/ phó chủ tịch, giám đốc/ phó giám đốc các hệ thống chi nhánh thực hiện đào tạo tại cơ sở. Hoạt động theo dõi kịp thời và nhắc nhở sát sao này từ Ban Đào tạo vừa là áp lực, vừa là động lực để các “sói đầu đàn” giữ “lửa” đào tạo, truyền “ngọn đuốc” kinh nghiệm từ thế hệ này sang thế hệ khác. Nhờ những bài học kinh nghiệm quý giá liên tục được trao đi đã tạo nên một giá trị vô hình, giá trị của tri thức, tạo nên niềm tin của anh em nhân sự vào đội ngũ lãnh đạo, kiến tạo nên sức mạnh để đưa cả một đế chế khổng lồ tiến lên phía trước.

Chủ tịch bạc Phạm Cao Thượng đào tạo Khoá “Bí quyết Resale – Chăm sóc khách hàng hiệu quả”

Ngoài ra, Ban Đào tạo đã nghiên cứu, xây dựng và ban hành “Lộ trình đào tạo”. Đây là tài liệu tiếp cận đến từng cá nhân, giúp mỗi cán bộ nhân viên theo dõi quá trình học tập của bản thân, từ đó có những kế hoạch đào tạo, học tập phát triển cho bản thân và đội ngũ nhân viên cấp dưới. “Lộ trình đào tạo” qua vô số lần duyệt thảo, cần nhiều sự kết nối giữa các phòng/ ban/ hệ thống. Chuyên viên Đào tạo phụ trách trực tiếp đã phải mất nhiều ngày suy nghĩ để làm sao cho ra một lộ trình tinh gọn, dễ hiểu, dễ áp dụng và hỗ trợ đắc lực nhất cho toàn bộ nhân sự Z Holding. “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, kiên trì sẽ gặt hái thành quả, đến tháng 4/ 2023, “Lộ trình đào tạo” cho khối Kinh doanh đã được ban hành, và đến tháng 7/2023 đã được áp dụng cho toàn thể phòng ban khối Văn phòng – Back Office.

Lộ trình Đào tạo khối Văn phòng – Back Office được ban hành tháng 7/ 2023

Chúng tôi, những thành viên của Ban Đào tạo, những con người của “Bộ tộc Z Holding vĩ đại” luôn vượt lên vấn đề để tìm ra giải pháp. Chúng tôi vinh dự được đồng hành xây dựng văn hoá học tập cùng hệ thống Z Holding hôm nay và cả trong tương lai rực rỡ!

 

BAN ĐÀO TẠO

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *