Tên Công ty: Công ty CP Z Holding
Vị trí tuyển dụng: Giám Đốc Nhãn Hàng
Số lượng cần tuyển: 1
Mô tả công việc:
- Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách:
- Dựa theo chiến lược phát triển, mục tiêu kinh doanh lập kế hoạch Marketing/truyền thông ngắn hạn/dài hạn.
- Triển khai, kiểm soát và điều chỉnh kế hoạch marketing ngắn hạn /dài hạn theo kế hoạch đã được phê duyệt đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số.
- Kiểm soát, báo cáo ngân sách marketing, đồng thời đánh giá, đo lường hiệu quả.
- Kênh truyền thông Digital và kênh online: (Facebook, Google, PR, Textlink… và Tiktok, Zalo, Youtube, Instagram…).
- Chịu trách nhiệm lên định hướng nội dung trên kênh theo định hướng nhãn hàng.
- Kế hoạch ngân sách theo kế hoạch Marketing chung đã được duyệt.
- Báo cáo chỉ số theo tuần/tháng/quý/phát sinh.
- Quản trị thương hiệu:
- Chịu trách nhiệm phát hiện, dự báo và xử lý các rủi ro của nhãn hiệu phụ trách; Xử lý các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi nhãn hàng phụ trách.
- Phát triển kênh phân phối.
- Tham gia xây dựng và chính sách bán hàng của nhãn hàng phụ trách: chính sách online.
- Phối hợp cùng sale xây dựng các chương trình bán hàng thúc đẩy doanh số.
- Định hướng phát triển kênh mới (Phân tích, đánh giá, đề xuất kênh bán) cho nhãn hàng phụ trách.
- Nghiên cứu thị trường: Định kỳ thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường nhãn hàng phụ trách: Khảo sát khách hàng, Khảo sát đối thủ cạnh tranh, Điểm phủ, …
- Phát triển các kênh KOL, KOC hiệu quả.
- Phát triển sản phẩm mới:
- Chịu trách nhiệm cải tiến phát triển sản phẩm của nhãn phụ trách (xây dựng ý tưởng cải tiến phát triển sản phẩm).
- Đề xuất phát triển sản phẩm mới theo nhóm sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo, Quản lý Nhân sự.
- Thực hiện truyền thông nội bộ cấp công ty, phòng ban.
- Triển khai hệ thống quy trình và các hệ thống quản lý trong phòng.
Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Quản Trị Kinh Doanh và các nghành có liên qua.
– Có kinh nghiệm 3 năm vị trí tương đương tại nhãn ngành dược/thực phẩm chức năng, sữa, mỹ phẩm.
– Tiếng Anh: kỹ năng khá (Nghe, nói, đọc, viết).
– Am hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
– Am hiểu về hệ thống kênh phân phối online, phát triển thương hiệu qua các kênh mạng xã hội.
– Am hiểu về hệ thống kênh phân phối các dòng sản phẩm về sữa, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm.
– Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và kiểm soát chi phí.
– Kỹ năng tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Quyền lợi:
– Trả lương mùng 8 hàng tháng, không chậm lương của nhân viên.
– Được tham gia bảo hiểm theo quy định.
– Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết âm lịch, tết dương lịch, lương tháng thứ 13.
– Được tham gia vào các hoạt động như du lịch, Teambuilding hàng năm, party cuối năm và liên hoan hàng tháng, funnytime hàng tuần.
– Sinh nhật, hiếu hỉ đều được công ty quan tâm.
– Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm và hướng dẫn nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
– Review lương định kỳ 1 năm 1 lần, đối với các bạn làm tốt thì sẽ được đặc cách 1 năm 2 lần.
– Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc: Sáng 8h15 – 12h00, Chiều 13h15 -17h30 từ Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ 2 thứ 7/tháng và chủ nhật)
Địa điểm: B1 R4 Royal Ctiy, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Thời gian nhận hồ sơ: 01/12/2023 – 31/12/2023
Thông tin liên hệ:
- Hotline 0333.898.604
- Email: tuyendung@zholding.com.vn