Z HOLDING GHI DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA HỘI NHẬP CHÂU Á – THÁI BÌNH DƯƠNG

Ngày 18/5 vừa qua, Z Holding vinh dự tham dự sự kiện: Diễn đàn Quốc tế văn hóa doanh nghiệp – Văn hóa kinh doanh Việt Nam, được tổ chức bởi Hội Phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Asian, Hội chống hàng giả Tp Hà Nội phối hợp Trung tâm tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp phát triển bền vững. 

Diễn đàn quy tụ hơn 200 doanh nhân thuộc các thương hiệu top đầu cả nước và đại diện cấp cao các bộ ngành, thảo luận về vai trò then chốt của văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế và phát triển bền vững.

Cũng tại sự kiện, Z HOLDING chính thức ghi danh Top 10 Thương hiệu Quốc gia hội nhập châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng lần này thể hiện sự nhất quán trong chiến lược định hình và phát triển văn hóa doanh nghiệp của Z Holding.

Theo đó, trên suốt hành trình 9 năm phát triển, Z Holding luôn ưu tiên nghiên cứu phát triển sản phẩm – dịch vụ chất lượng và độc đáo; đầu tư phát triển bền vững nguồn nhân lực, kiến tạo môi trường làm việc hiện đại hạnh phúc. 

Ngoài chiến lược kinh doanh vì người tiêu dùng, Z Holding còn có chiến lược cốt lõi là triển khai, ứng dụng công nghệ vào mọi hoạt động của công ty. Cụ thể là việc áp dụng số hóa doanh nghiệp với 100% cán bộ nhân viên sử dụng công nghệ để làm việc, nâng cao hiệu quả quản trị doanh nghiệp lên 1,5 lần. 

Bên cạnh đó, Z Holding còn có nhiều hoạt động chăm lo cho đời sống nhân viên và quan tâm đến cộng đồng, chung tay vì xã hội, thông qua các hoạt động như giải chạy nội bộ Z Run, giải bóng đá Z Cup, Chuyến xe Hạnh phúc, chung tay xây trường cho trẻ em vùng cao tại Sơn La, chương trình Vươn cao sữa học đường… 

Từ một startup trẻ, Z Holding đang từng bước thực hiện hóa khát vọng chinh phục thế giới. Tính đến nay, Z Holding đã mở rộng thị trường ở khu vực Đông Nam Á, triển khai các dự án kinh doanh tại Philippine, Thái Lan, Malaysia với doanh thu luôn đạt ngưỡng kỳ vọng. 

Sự ghi nhận những nỗ lực của Z Holding qua các danh hiệu, giải thưởng danh giá do các tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng chính là động lực để Z Holding tiếp tục phát triển, nâng cao năng lực cạnh nhằm mang thêm giá trị cho khách hàng và đối tác; đồng thời khẳng định giá trị thương hiệu Z Holding trên hành trình thực hiện khát vọng vươn ra thế giới.

? Cùng ngắm nhìn khoảnh khắc đặc biệt tại Lễ trao giải “Thương hiệu Quốc gia hội nhập châu Á – Thái Bình Dương” vừa qua nhé!

default

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *