Văn hoá – Sức mạnh vô hình không giới hạn – Nền tảng sức mạnh bền vững của Z Holding

Chủ tịch HĐQT Z Holding – Anh Hoàng Quang Thịnh từng chia sẻ: 

Văn hoá là thứ không chỉ nên có cho có mà phải thấm vào trong từng tế bào của mỗi anh em thành viên trong tổ chức. 

Để một tổ chức có thể tiến lên, đi xa hơn và nhanh hơn thì nhất định tất cả con người trong tổ chức đó phải cùng nhìn chung một hướng, có những giá trị và hệ niềm tin giống nhau.Vì khi cùng chung hệ niềm tin và giá trị, văn hoá thì chúng sẽ tạo ra sức mạnh của sự cộng hưởng.

Khoa học chứng minh rằng: nếu cả 7 tỷ người đang sống trên trái đất này đều cùng nhau nhảy lên và dậm chân mạnh xuống cùng lúc, sức mạnh cộng hưởng đó sẽ tạo ra những cơn sóng thần mạnh nhất trong lịch sử và sức mạnh tàn phá của việc bật nhảy đó tương đương sức mạnh của hàng trăm quả bom nguyên tử thả xuống Nhật Bản. 

Vì vậy, mỗi anh em trong Sói Đầu Đàn chúng ta không chỉ cần biết, cần hiểu, thấm nhuần văn hoá mà còn đem trong mình sứ mệnh của người truyền đạo, truyền văn hoá, mang những giá trị cốt lõi của Z Holding xuống tới từng anh em trong đội nhóm hàng trăm, hàng nghìn người,… và sẽ là 10.000 – 15.000 người trong tương lai.”

Người nhà Z chúng ta đặc biệt may mắn vì khi đến với Z Holding chúng ta được thừa hưởng một bộ văn hoá đồ sộ, chỉn chu, toàn diện, được chính những con người mở lối tiên phong ấp ủ, đúc kết và lan tỏa. Quý giá hơn khi những giá trị trong bộ văn hoá Z Holding không chỉ là những điều chúng ta cần trong kinh doanh để theo đuổi ước mơ và hiện thực hóa mục tiêu, nó còn là những kim chỉ nam để chúng ta phát triển, hoàn thiện bản thân và hướng tới hạnh phúc trọn vẹn.

Nếu nhìn tổng quan, bộ văn hoá Z Holding chúng ta đề cập và định hướng những giá trị tốt đẹp cho con người toàn diện cả Thân – Tâm – Trí.

Đầu tiên với Trí, Trí tuệ là chìa khoá để con người đi xa, là căn nguyên cho sự khác biệt và đột phá. Để rèn luyện Trí chúng ta cần đồng thời cả trí tuệ và lý trí với những cột mốc định hướng mục tiêu rõ ràng. Những điều này được thể hiện rất rõ trong 5 bước đi đến thành công của nhà Z: Ước mơ – Mục tiêu – Kế hoạch – Hành động – Niềm tin xuyên suốt; trong 4/7 thói quen của một Core nhà Z – Đọc sách phát triển bản thân 15 phút mỗi ngày, xây dựng quyển sổ ước mơ và mục tiêu mỗi tháng, tham gia đầy đủ các buổi đào tạo của công ty, hệ thống, cộng đồng, xây dựng và giám sát mục tiêu mỗi tuần, tháng, quý; là các nấc thang danh hiệu; là các yếu tố đầy động lực – cạnh tranh, lộ trình thăng tiến rõ ràng, tiền, danh vọng, phát triển bản thân.

 

Nhưng Bác Hồ cũng đã nói “Người có tài mà không có đức là người vô dụng”, mục tiêu của người Z Holding là trở thành người có TÂM – TẦM – TÀI. Chính vì vậy, những giá trị để rèn luyện tâm luôn được đưa vào xuyên suốt bộ văn hoá của Z Holding, từ 2 triết lý hoạt động – “Givers win – Người cho đi là người chiến thắng”, ‘Love & Care, Support & Share – Yêu thương và quan tâm, hỗ trợ và chia sẻ”; đến 4 giá trị nền tảng – “tự do lựa chọn, gia đình, hy vọng và tôn vinh, tưởng thưởng”; hay 6 tính cách cốt lõi – “nghĩ lớn, tốc độ, đoàn kết, hạnh phúc, tử tế, vượt đích”; thói quen nói lời cảm ơn, biết ơn người giúp đỡ, hỗ trợ mình và thói quen làm đúng cam kết, sẵn sàng nhận trách nhiệm và nói lời xin lỗi khi làm không đúng hay mắc sai lầm; yếu tố tình yêu, vui trong các yếu tố tạo nên môi trường tràn đầy động lực.

Để làm được tất cả những điều trên, mỗi người Z Holding cần một cái Thân khỏe mạnh, bền bỉ và thói quen luyện tập thể dục 3 buổi 1 tuần, đặc biệt là văn hoá chạy bộ đã giúp người Z Holding của chúng ta làm được điều đó. 

Hơn cả thế, khi nhìn sâu vào mỗi giá trị văn hoá, chúng ta sẽ thấy tất cả Thân – Tâm – Trí đều ẩn tàng trong đó. Người nhà Z luôn không ngừng học hỏi, rèn luyện, nâng cấp bản thân để theo đuổi ước mơ, đồng thời trên chính hành trình này, chính cách cho đi, chia sẻ và giúp đỡ những người xung quanh đã giúp chúng ta đi lên, thành công, hạnh phúc và thịnh vượng. Hơn cả những thành tựu về kinh tế, vật chất, điều khiến cho tất cả người Z Holding tự hào và kiêu hãnh đó chính là sức mạnh gia đình chúng ta tạo nên. 

Nhìn lại hành trình 8 năm đã qua, vượt trên khó khăn, thách thức, dựa trên nền tảng vững chắc là những giá trị văn hoá nhân văn do chúng ta cùng nhau kiến tạo, Z Holding đã viết nên lịch sử bằng thành tích doanh thu ấn tượng, bằng những con số tăng trưởng siêu truyền cảm hứng và cả những kỷ lục chưa từng có trước đây. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp này, sứ mệnh của người nhà Z hôm nay chính là thấm nhuần văn hóa và lan tỏa nó đến tất cả những người anh em đồng đội của mình, để tạo nên một nhân hiệu “người nhà Z”, để một ngày không xa, khi đứng ở bất cứ đâu trên địa cầu này, chúng ta sẽ tự hào khi nói rằng “tôi là người nhà Z”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *