[Z HOLDING] TRỢ LÝ PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC

Tên Công ty: Công ty CP Z Holding

Vị trí tuyển dụng: Trợ lý Phó Tổng Giám Đốc

Số lượng cần tuyển: 2

Mô tả công việc:

– Theo dõi, nhắc việc và sắp xếp lịch làm việc của Phó Tổng Giám đốc hàng tuần.
– Trợ giúp Phó TGĐ trong việc điều phối công việc với bên ngoài, kết nối các hoạt động với các phòng ban/ chi nhánh đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
– Tham gia các cuộc họp giao ban, các cuộc họp nội bộ, ghi chép và theo dõi tiến độ thực hiện công việc hoặc các chỉ đạo của Phó TGĐ đối với các phòng ban/Chi nhánh.
– Tham gia các buổi họp của Phó TGĐ với đối tác theo yêu cầu để nắm bắt, tổng hợp thông tin cần thiết cho Phó TGĐ.
– Phối hợp với BP Hành chính và các BP liên quan để đặt vé, Khách sạn, làm thủ tục visa… và chuẩn bị hồ sơ giấy tờ, tài liệu liên quan cho Phó TGĐ trong các chuyến đi công tác trong và ngoài nước
– Rà soát các tờ trình, đề xuất, văn bản cần trình ký từ các phòng ban, chi nhánh trước khi trình ký Phó TGĐ và truyền tải trung thực các chỉ đạo của Phó TGĐ đến các phòng ban/Chi nhánh.
– Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo phân công, ủy quyền của Phó TGĐ.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính…
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác Trợ lý, Thư ký TGĐ.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng lập biên bản, các form biểu mẫu tốt
– Sử dụng tốt các ứng dụng internet phục vụ công việc.
– Có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu và báo cáo.
– Có tư duy logic, linh hoạt, khả năng quan sát.
– Có kỹ năng quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc và hiệu quả.
– Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo.
– Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
– Nhanh nhẹn, hoạt bát.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.
– Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Quyền lợi:

– Thu nhập: thỏa thuận khi phỏng vấn

– Trả lương mùng 8 hàng tháng, không chậm lương của nhân viên.
– Được tham gia bảo hiểm theo quy định.
– Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết âm lịch, tết dương lịch, lương tháng thứ 13.
– Được tham gia vào các hoạt động như du lịch, Teambuilding hàng năm, party cuối năm và liên hoan hàng tháng, funnytime hàng tuần.
– Sinh nhật, hiếu hỉ đều được công ty quan tâm.
– Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm và hướng dẫn nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
– Review lương định kỳ 1 năm 1 lần, đối với các bạn làm tốt thì sẽ được đặc cách 1 năm 2 lần.
– Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp.

Thời gian làm việc: Sáng 8h15 – 12h00, Chiều 13h15 -17h30 từ Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ 2 thứ 7/tháng và chủ nhật)

Địa điểm: B1 R4 Royal Ctiy, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian nhận hồ sơ: 01/01/2024 – 31/01/2024

Thông tin liên hệ:

  • Hotline 0333.898.604
  • Email: tuyendung@zholding.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *