[Z HOLDING] TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ SALE ADMIN

Tên Công ty: Công ty CP Z Holding

Vị trí tuyển dụng: Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng và Sale admin

Số lượng cần tuyển: 1

Mô tả công việc:

  • Đảm nhận vai trò trợ lý dự án, hỗ trợ các nhóm trong hệ thống về các vấn đề hỗ trợ kinh doanh và đóng vai trò đầu mối chăm sóc đối tác, khách hàng (bao gồm khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài)
  • Nhận và xử lý các đơn hàng, các hợp đồng hợp tác kinh doanh của hệ thống, nhãn hàng. Cập nhật về giá, chiết khấu, chính sách bán hàng tới đối tác khách hàng mức độ thường xuyên.
  • Hỗ trợ bán hàng, hỗ trợ marketing trong việc chuẩn bị cơ sở vật chất, vận hành kinh doanh
  • Quản lý, nhập liệu các đơn hàng và dữ liệu khách hàng
  • Quản trị, nhận và xử lý đơn hàng, phân bổ tổ chức công việc đảm bảo tất cả các đơn hàng được xử lý đúng thời hạn và đúng nội dung yêu cầu
  • Quản lý tồn kho nhãn hàng và hợp tác cùng các phòng ban trong tổng công ty để đảm bảo kế hoạch sản xuất hàng hóa đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm, giá cả theo yêu cầu.
  • Chịu trách nhiệm nâng cao chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng nội bộ và bên ngoài của hệ thống ZTM và các nhãn hàng.
  • Đào tạo và giám sát các chuyên viên Sales Admin và chuyên viên CSKH, đảm bảo thực hiện đúng và đủ đạt các mục tiêu đề ra của phòng ban.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Tốt nghiệp ngành kinh tế nghề liên quan;
  • Kiến thức: Có kiến thức kỹ năng về nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp, quản trị dự án, phát triển R&D sản phẩm tiêu dùng nhanh, dược mỹ phẩm. Có khả năng quản trị tài chính dự án và phân tích tài chính cơ bản phục vụ xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho các dự án mới.
  • Có từ 6 năm trở lên tại vị trí tương đương
  • Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản (Nghe, nói, đọc, viết)
  • Tin học: Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng (đặc biệt cần có kỹ năng soạn thảo PowerPoint, Videos, Excel, Word…).

Quyền lợi:

  • Lương thưởng cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực;
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc;
  • Môi trường trẻ, năng động, hòa đồng, sếp tâm lí;
  • Liên hoan hàng tháng, party nhẹ mỗi chiều;
  • Chế độ Bảo hiểm theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm;
  • Du lịch 1 năm ít nhất 1 lần;
  • Revew lương định kì hàng năm, 1 năm 2 lần với các cá nhân làm tốt;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn;
  • Một số quyền lợi hấp dẫn khác đối với từng vị trí công việc.

Thời gian làm việc: Sáng 8:15 – 12:00. Chiều 13:15 – 17:30 nghỉ trưa 1:30′. Từ Thứ 2 – Thứ 7. Nghỉ chủ nhật và 2 thứ 7/tháng.

Địa điểm: Tòa nhà Gold Tower 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian nhận hồ sơ: 01/12/2023 – 31/12/2023

Thông tin liên hệ:

  • Hotline 0333.898.604
  • Email: tuyendung@zholding.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *