[Z HOLDING] TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH B2B

Tên Công ty: Công ty CP Z Holding

Vị trí tuyển dụng: Trưởng phòng kinh doanh B2B

Số lượng cần tuyển: 1

Mô tả công việc:

  • Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, insight khách hàng kênh B2B bán buôn, trong đó bao gồm kênh bán Siêu thị MT, kênh truyền thống GT.
  • Phối hợp với bộ phận marketing để lên các chính sách chương trình với đại lý, tổng đại lý, chuỗi, nhà phân phối truyền thống, các hoạt động trade marketing và hoạt náo điểm bán, tiếp xúc khách hàng mục tiêu.
  • Tiếp nhận chỉ tiêu doanh số và phân bổ, quản lý mục tiêu với đội nhóm để triển khai.
  • Xây dựng mối quan hệ đối tác Co-Branding, hợp tác nhãn hàng để đưa ra các chiến dịch performance marketing hiệu quả.
  • Xây dựng và quản lý các kênh bán buôn kênh hiện đại và truyền thống.
  •  Lập và triển khai kế hoạch tham gia các triển lãm, sư kiện, khai thác data leads và cơ hội phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường.
  • Quản lý, đào tạo nhân viên, phát triển nhân sự theo khu vực.
  • Chăm sóc và giải quyết khiếu nại của khách hàng kênh B2B.
  • Báo cáo doanh số, hàng hóa..định kỳ và đột xuất cho Ban Quản lý.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ/bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật…;
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm về bán hàng B2B là một lợi thế;
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong ngành hàng FMCG;
  • Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng;
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng;
  •  Kỹ năng truyền đạt & thuyết phục;
  • Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, phân tích, lập kế hoạch;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Quyền lợi:

  • Lương cứng: 15.000.000 – 18.000.000đ;
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc;
  • Môi trường trẻ, năng động, hòa đồng, sếp tâm lí;
  • Liên hoan hàng tháng, party nhẹ mỗi chiều;
  • Chế độ Bảo hiểm theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kì hàng năm;
  • Du lịch 1 năm ít nhất 1 lần;
  • Revew lương định kì hàng năm, 1 năm 2 lần với các cá nhân làm tốt;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn;
  • Một số quyền lợi hấp dẫn khác đối với từng vị trí công việc.

Thời gian làm việc: Sáng 8:15 – 12:00. Chiều 13:15 – 17:30 nghỉ trưa 1:30′. Từ Thứ 2 – Thứ 7. Nghỉ chủ nhật và 2 thứ 7/tháng.

Địa điểm: Tòa nhà Gold Tower 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Thời gian nhận hồ sơ: 15/10/2023 – 30/11/2023

Thông tin liên hệ:

  • Hotline 0333.898.604
  • Email: tuyendung@zholding.com.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *